Mô tả công việc:
- Đón tiếp khách đến liên hệ công việc
- Trực điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến
- Tiếp nhận – xử lý thư từ, bưu phẩm
- In ấn, photo tài liệu
- Phối hợp quản trị hành chính văn phòng
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức sự kiện
- Công việc khác
Yêu cầu năng lực:
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng tốt các thiết bị văn phòng: máy in, máy photo…
- Thái độ làm việc tích cực: Niềm nở, lịch sự trong giao tiếp, bình tĩnh khi giải quyết những vấn đề xảy ra, chủ động trong công việc…
- Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả
- Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản